Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

In bao bì carton, thùng carton

Kính chào quý khách

Chúng tôi chuyên cung cấp sản phẩm bao bì carton, giấy lót, giấy gói trái cây, thùng carton 3 lớp, thùng carton 5 lớp, thùng carton âm dương,… in offset nhiều màu, nhiều kiểu, giá rẻ, chất lượng giấy tốt.


Sản phẩm chúng tôi đã có mặt trên thị trường từ lâu và được các công ty, doanh nghiệp, đối tác, khách hàng đánh giá cao về kinh nghiệm sản xuất cũng như uy tín khi làm việc. Tự hào về điều đó nhưng chúng tôi không bao giờ cho đó là đủ, không bao giờ ngừng đổi mới, phát triển công ty, thay đổi những phương thức sản xuất mới, cách làm việc hiện đại, có hiệu quả hơn,... Để đem đến những sản phẩm thật sự tuyệt vời và sự phục vụ tốt nhất đến với khách hàng của mình.

Công ty TNHH Bảo Khang Phát chuyên cung cấp:

1.Thùng carton 3 lớp

Là sản phẩm phổ biến và được sử dụng nhiều nhất trên thị trường về thùng carton hiện nay. Với 3 lớp giấy gồm 2 lớp phẳng bọc lớp hình sin bên trong, thùng carton thường dung để đóng gói những sản phẩm nhỏ, ít cồng kềnh, khối lượng từ 10-12 kg như sách vở, trái cây, đồ dùng văn phòng, …



2.Thùng carton 5 lớp

Với cấu tạo gồm 5 lớp giấy, thùng carton 5 lớp có độ bền, độ chắc chắn, và khả năng chụi lực nén cao hơn hẳn thùng carton 3 lớp. Chính vì thế, chúng được dùng để đóng gói những sản phẩm cồng kềnh, có trọng lượng nặng như máy móc, thiết bị, tủ lính, ti vi, tủ lạnh, máy giặc,…



3.Thùng carton âm dương

Là loại thùng carton này có cấu tạo khá đặc biệt, gồm 2 phần riêng biệt là 1 phần dương là nấp hộp và 1 phần âm là đáy hộp. Với cấu tạo như vậy, thùng có tính chất rộng về diện tích nhưng hạn chế về chiều cao, chính vì thế thướng dùng cho các sản phẩm như tranh ảnh, ti vi, đồng hồ,…



4. Giấy lót, giấy gói trái cây

Mỏng, nhẹ, tiện lợi, dễ sử dụng, dễ sản xuất, giá cả phải chăng,... là những nguyên nhân khiến cho giấy lót giấy gói trái cây ngày càng được ưa chuộng trên thị trường. Chúng ta dễ dàng gói, bảo quản những trái cây để vận chuyển đi xa.



Cam kết của chúng tôi

1. Đảm bảo chất lượng

Chất lượng sản phẩm là 1 trong những vấn đề mà chúng tôi đặc biệt quan tâm, nó ảnh hưởng trực tiếp đến sự uy tín của cả công ty. Vì thế, từng sản phẩm chúng tôi sản xuất đều được kiểm tra về mặt chất lượng một cách nghiêm ngặc. Nếu sản phẩm không đảm bảo, in sai, in lỗi chúng tôi sản sàng loại bỏ lô hàng và in lại cho quý khách.

2. Giá cả phải chăng

Đi đôi với chất lượng là giá cả của sản phẩm, ngoài việc đảm bảo chất lượng để có được niềm tin từ khách hàng, đối tác thì việc bình ổn giá, giá cả thấp hơn thị trường là cách để khách hàng sẽ đến với chúng tôi ngày một nhiều.

3. Giao hàng đúng hẹn


Chúng tôi luôn hiểu khách hàng mình cần gì và mong đợi điều gì về sản phẩm bao bì carton, thùng carton các loại,.... Đó chính là lí do để chúng tôi không ngừng học hỏi, nghiên cứu những phương pháp mới, kỹ thuật mới để thời gian sản xuất ngày càng được rút ngắn lại, từ đó có thể giao hàng cho quý khách không những đúng hẹn mà còn sớm hơn.

Liên hệ để nhận nhiều ưu đãi từ chúng tôi.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét