Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Thông tin thùng carton, bao bì carton của công ty TNHH Bảo Khang Phát

Công ty cảm ơn quý khách đã ghé thăm trang web

Chúng tôi rất vui và hân hạnh khi được đón tiếp quý khách hàng online của mình. Chúng tôi trân thành cảm ơn quý khách và hy vọng sẽ đem đến những phục vụ tốt nhất đến với khách hàng.

Thông tin trang web 


Trang web của chúng tôi cung cấp hầu hết những thông tin về công ty cũng như những hoạt động, tin tức trong tuần. Những thông tin cơ bản về công ty, nhân viên, cơ sở sản xuất, chi nhánh, sản phẩm, báo giá đến khách hàng, liên hệ đặt hàng, tin tức trong tuần,…

Công ty TNHH Bảo Khang Phát


Công ty TNHH Bảo  Khang Phát là đơn vị cung cấp đa dạng sản phẩm thùng carton, bao bìcarton như thùng carton 3 lớp, 5 lớp, thùng carton âm dương, hộp giấy, giấy lót, giấy gói trái cây,… Chúng tôi đa dạng hóa về kích thước, mẫu mã, màu sắc, hình dáng, chất liệu giấy, định lượng giấy, song giấy,… có thể có nhiều và nhiều hơn sản phẩm để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng.

Và đặt biệt hơn nữa là chúng tôi đang tiến hành nghiên cứu công nghệ mới, kỹ thuật mới với những máy móc hiện đại để có thể sản xuất với số lượng ít hơn nhưng vẫn đảm bảo về mặt giá thành cũng như chất lượng sản phẩm cho quý khách.

Thông tin online


Những thông tin trên sẽ được chúng tôi update hàng ngày lên trang web này. Không những khách hàng có thể tìm kiếm sản phẩm cũng như đặt hàng online , mà trang web còn là 1 công cụ tìm kiếm thông tin tuyệt vời của nhân viên trong công ty. Nếu ở những chi nhánh khác nếu muốn biết những thông tin nào đó thì chỉ đơn giản là click vào link http://baobicarton.top/


0 nhận xét:

Đăng nhận xét