Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Thùng carton 5 lớp

Thùng carton 5 lớp


Thùng carton5 lớp là một trong những sản phẩm phát triển khá mạnh của công ty chúng tôi. Phù hợp để đóng gói và bảo quản nhiều mặt hàng nên trên thị trường thùng carton hiện nay, thùng carton 5 lớp chiếm 1 vị trí quan trọng cũng như tổng lượng cầu khá cao. Đó chính là nguyên nhân để chúng tôi đẩy mạnh phát triển về mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, thiết kế in ấn lên thùng, chất liệu giấy, sóng giấy, định lượng giấy,… Để có thể đáp ứng nhu  cầu ngày càng cao, càng đa dạng của khách hàng.


Có thể trong cuộc sống hằng ngày, các bạn dễ dàng bắt gặp những hình ảnh về thùng carton trong những tiệm tạp hóa, siêu thị, shop hoa, cửa hang điện máy, cửa hang da dụng, nhà sách, báo, … Và chắc hẳn bạn cũng đã biết về công dụng của chúng. Nhưng ngoài ra còn những thong tin khác về thùng carton thì sao? Chúng tôi với nhiều năm trong ngành sẽ chia sẻ đến bạn đọc một vài thông tin khá hay về thùng carton 5 lớp.

1.      Thế nào là thùng carton 5 lớp ?


Là loại thùng carton được cấu tạo bởi 5 lớp giấy, bao gồm 2 lớp giấy hình sin, 2 lớp giấy phẳng bao bên ngoài và 1 lớp giấy phẳng ngăn giữa 2 lớp hình sin.



2.      Đặc điểm và công dụng


Vì được cấu tạo bởi 5 lớp giấy nên thùng có khả năng chụi lực nén khá cao và độ bảo vệ tốt. Chính vì thế, thùng carton 5 lớp thường  dùng đề đóng gói những vật có khối lượng nặng, cồng kềnh, khó vận chuyển, dễ vở như tủ kính, máy giặc, máy lạnh, ti bi, máy móc, thiết bị, đồ gỗ,…


3.      Ưu và nhược điểm



Ưu điểm lớn nhất của thùng carton 5 lớp đó là chụi lực ép tốt nhưng bù lại thùng khá nặng, gây khó khăn trong quá trình vận chuyển và đóng gói. Ngoài ra, giá thành khá cao cũng là một nhược điểm của thùng.

 baobicaton

Hãy liên hệ để nhận được nhiều ưu đãi
Công ty TNHH Bảo Khang Phát | baobicarton.top | Hostline: 0937.678.148

0 nhận xét:

Đăng nhận xét