Chủ Nhật, 7 tháng 5, 2017

Thùng carton tại Biên Hòa

Cung cấp và sản xuất các loại thùng carton tại Biên Hòa

Công ty chúng tôi là đơn vị chuyên sản xuất các loại thùng carton, bao bì carton các loại tại Biên Hòa. Các sản phẩm chính của chúng tôi là thùng carotn 2 lớp, 3 lớp, 5 lớp, 7 lớp, thùng carton âm dương, hộp giấy, giấy lót, giấy gói trái cây, bao bì carton các loại, thùng carton đựng trái cây, thùng carton đựng hàng hóa các loại, máy móc, thiết bị, đồ dùng thông dụng,...


Ưu điểm khi sử dụng thùng carton

Thùng carton có rất nhiều ưu điểm để các nhà sản xuất không thể không sử dụng chúng, ngoài việc dùng để đóng gói, bảo quản hàng hòa trong quá trình vận chuyển chúng còn là công cụ quảng cáo thương hiệu rất hiệu quả. Bạn nghĩ đó hầu như hiện tại tất cả các loại hàng không thắm nước đều được bảo quản bởi thùng carton. Nào là mặt hàng ăn uống như bánh, kẹo, sữa, dầu ăn, bột ngọt, hạt mêm,... mặt hàng dân dụng trong gia đình như ly, chén, dĩa, ti vi, tủ lạnh, máy tính, máy lạnh,... các mặt hàng kinh doanh như trái cây, hoa quả, mắt kính, đồng hồ, đèn led, bảng hiệu,... các máy móc, thiết bị các loại... đều dùng thùng carton bảo quản trong quá trình vận chuyển.

Ưu điểm khi sử dụng thùng carton

Một trong những ưu điểm nổi bậc nhất của thùng carton chính là giá thành rẻ, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Ngoài ra, chúng dễ sản xuất, dễ vận chuyển, dễ đóng gói,... và là sản phẩm thân thiện với môi trường.

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận thêm nhiều ưu đãi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét