Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Thùng carton 3 lớp

Thùng carton 3 lớp


Thùng carton 3 lớp giá rẻ, chất lượng giấy tốt tại Biên Hòa


Nếu bạn có những mặt hàng sản phẩm cần được đóng gói để bảo quản trong quá trình vận chuyển hãy liên hệ với chúng tôi – nơi chuyên cung cấp các loại thùng carton, bao bì carton các loại.




Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẽ đến bạn thùng carton 3 lớp, những sản phẩm phù hợp với thùng carton 3 lớp và đặc điểm cũng như hạn chế của nó.

1       1. Thùng carton 3 lớp


Là thùng giấy được cấu tạo bởi 3 lớp bao gồm 2 lớp mặt phẳng và 1 lớp hình sin ở giữa. Lớp mặt ngoài rất quan trọng vì có thể nói đây là mặt tiền của thùng carton và là lớp chiệu lực nhiều nhất của thùng. Lớp này phải đảm bảo nhiều yếu tố như đủ dày để chụi lực tốt, đảm bảo mềm mịn, dễ in để in logo, sản phẩm lên, màu sắc bắt mắt tăng tính thẩm mĩ cho thùng,… Đối với lớp trong cùng thì ta có thể ít quan tâm hơn.




Độ dày và độ chụi lực của thùng carton 3 lớp phụ thuộc vào lớp hình sin ở giữa. Lớp này  được cấu tạo bởi các lớp sóng giấy được kí hiệu bằng những chữ cái latinh như sóng A, sóng E, sóng C, Sóng B,…

     2.   Những sản phẩm được đóng gói bởi thùng carton 3 lớp


Vì cấu tạo bởi 3 lớp giấy nên thùng thường dùng đóng gói những vật nhỏ nhẹ có khối lượng từ 10-12 kg như trái cây, mì tôm, ly dĩa chén muỗn, dầu ăn, nước tương, sách vở,…


     3. Đặc điểm và hạn chế


Giá thành thấp, dễ đóng gói, dể sử dụng, dễ sản xuất, dễ vận chuyển là những gì mà thùng carton 3 lớp đem lại.

Hạn chế lớn nhất của thùng chính là không thể đóng gói những vật nặng, cồng kềnh, dễ vỡ và dễ bị thấm nước.

 In thùng carton, bao bì carton


0 nhận xét:

Đăng nhận xét